Bố mẹ tham khảo một số đồ chơi làm bằng gỗ Winwin Toys cho bé

Comment

Đồ chơi giúp trẻ phát triển trí tuệ và học tập hiểu quả, bởi lẽ đó mà hầu hết các gia đình đều lựa chọn cho con mình những đồ chơi phù hợp với độ tuổi, để trẻ vui chơi một cách lý thú nhất.

Đồ chơi gỗ Winwin Toys là sản phẩm được nhiều phụ huynh mua cho con mình, đây là sản phẩm giúp trẻ phát triển thể chất, đặc biệt rất an toàn và thuận lợi cho bé trong quá trình vui chơi.

Các mẹ có thể tham khảo một số đồ chơi gỗ Winwin Toys cho bé.

Đồ chơi gỗ đồng hồ King Kong: Với những con số, các phép tính và các hình trong toán học cho trẻ quan sát và khéo léo lắp các hình vào đúng vị trí của nó, kích thích trí tượng tưởng và khả năng tư duy của bé. Cho bé rèn luyện tính kỷ luật và tuân thủ giờ giấc.




Đồ chơi cầu vồng chú hề Winwin toys: Bộ đồ chơi 2 trong 1 với sự kết hợp giữa học và chơi, giữa thời gian và toán học, giữa hình thù và màu sắc,… cho bé thực sự thích thú và học tập một cách hăng say, tăng hiểu biết về thế giới xung quanh.



Xem thêm: Mua đồ chơi Lego tặng bé trai


Đồ chơi gỗ Winwin toys 69292 - Bé học giao thông: Giúp bé làm quen, phân biệt và biết được công dụng của một số loại xe thông dụng. Bé sẽ được tự điều khiển các phương tiện giao thông làm cho bé thích thú, phấn khích. Đó cũng là phương pháp tự nhiên để kích thích tư duy logic, trí nhớ và rèn luyện sự khéo léo của bé.



Đồ chơi gỗ bộ 5 loại trái cây Winwintoys: Với bộ đồ chơi này, bé sẽ được làm quen với nhiều loại trái cây với nhiều màu sắc bắt mắt, cho bé khả năng cầm dao bằng tay phải, cách phân biệt đâu là lưỡi dao, đâu là cán dao. Cho bé khả năng học tập và phát triển tự nhiên.


Cho bé mùa hè thú vị với những đồ chơi gỗ Winwin toys, mẹ có thể mua hàng cho bé tại ShopTreTho.com.vn hoặc tới cửa hàng Shop Trẻ Thơ để lựa chọn các sản phẩm cho mẹ và bé.


Xem thêm một số sản phẩm của Shop qua từ khóa:

nha bong

do choi lego

tu nhua dai loan

sua bot cho tre

may hut sua

xe dap cho be

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mách bạn

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog