Vui chơi cùng công chúa lọ lem Cinderella qua đồ chơi Lego 41055

Comment
Bộ phim "Cinderella" - công chúa lọ lem nổi tiếng của hãng Disney đang được rất nhiều bé yêu thích, bộ phim gắn liền với nhiều câu chuyện bé được học, được kể từ nhỏ, thân thiết với bé, đồ chơi lego 41005 - công chúa lọ lem Cinderella là sự kết hợp giữa thế giới cổ tích Disney và thương hiệu đồ chơi nổi tiếng Lego sẽ tạo nên một sản phẩm tuyệt vời cho bé.

Thông tin về đồ chơi lego 41005:

 Cho bé tham gia 1 cuộc phiêu lưu cùng công chúa Cinderella xinh đẹp, bé sẽ thỏa sức sáng tạo
 Disney Prince giúp bé tham gia 1 cuộc phưu lưu cùng với công chúa Cinderella xinh đẹp.

Đặc điểm nổi bật đồ chơi Lego 41055

- Trong quá trình mày mò lắp ráp bé sẽ học được tính kiên trì bền bỉ, hiểu được giá trị lao động từ những thứ mà bé làm ra. Từ đó giúp kích thích trí tưởng tượng và tư duy sáng tạo của bé một cách tốt nhất.
Các bộ phận đều được làm hoàn toàn bởi chất liệu nhựa cao cấp, tuyệt đối an toàn đến sức khỏe của bé. Mẹ sẽ an tâm cho bé thoải mái chơi đùa mà không lo sản phẩm gây nguy hại bé.




Bé không chỉ chơi trò chơi này một mình mà có thể thi xếp hình với bạn bè và người thân để tăng mối dây tình cảm với nhau.



Sau khi bé chơi xong, mẹ hướng dẫn bé xếp và cất gọn một cách dễ dàng, thuận lợi cho những lần chơi sau.
Các bạn có thể mua sản phẩm này tại Hệ thống cửa hàng mẹ và bé Shop Trẻ Thơ, hoặc có thể mua hàng online qua webstie ShopTreTho.com.vn với nhiều sản phẩm khác, cho bé sự phát triển tốt nhất. Một số đồ chơi khác tại Shop: đồ chơi giáo dục, bể bơi, phao bơi, đồ chơi gỗ, đồ chơi búp bê,..

Chúc các bạn mua được đồ chơi ưng ý cho bé!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mách bạn

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog