Chọn xe đẩy thông minh cho bé 3 tháng tuổi

Comment
Buổi sáng cùng bé yêu nhà mình rong chơi, ngắm ánh bình minh trong lành là điều mà người mẹ nào cũng mong muốn. Với chiếc xe đẩy trẻ em mẹ sẽ thoải mái vui chơi cùng con yêu mà không lo bé quấy khóc, làm nũng. Tuy nhiên bé nhà bạn mới được 3 tháng tuổi, việc lựa chọn xe đẩy khó khăn hơn vì trẻ còn nhỏ sẽ khóc khi không nhìn thấy mẹ, do đó cần lựa chọn những chiếc xe đẩy 2 chiếc để bé có thể nhìn thấy mẹ trong quá trình di chuyển. Cho 2 mẹ con những phút giây thư giãn vui vẻ nhất. Dưới đây mẹ có thể tham khảo những loại xe đẩy trẻ em phù hợp cho bé 3 tháng tuổi.

Xe đẩy đa năng trẻ em BBH 720N

Xe được thiết kế đơn giản và gọn nhẹ có mái che, dễ xếp cất rất dễ dàng, thuận lợi để đưa bé đi chơi. Có chỗ để chân, giúp bé nằm, ngồi thoải mái hơn, cấu tạo bánh xe linh hoạt, có phanh xe an toàn.Phù hợp cho các bé 3 tháng tuổi.




Xe đẩy siêu nhẹ Summer 3D 21270

Xe được thiết kế siêu nhẹ, dễ gấp gọn có quai xách tay và đai đeo tiện lợi khi đi du lịch, phù hợp với các bé 3 tháng tuổi. Ngoài ra xe đẩy còn có chỗ ngồi rộng rãi, ghế 3 nấc ngả tùy chỉnh thoải mái cho bé, mái che nắng có thể tháo dời, đảm bảo an toàn cho bé yêu.



Xem thêm: Đồ chơi lego cho bé giải cứu thú nuôi

Xe đẩy sơ sinh Combi F2 Plus AD-450

Xe được thiết kế với trọng lượng nhẹ chỉ 4,1kg, được thiết kế ghế ngồi cao hơn - khoảng cách đất là 53cm: giúp Bé tránh được khói bụi bẩn trên đường phố. Cửa sổ thoáng khí thích hợp cho bé khám phá thiên nhiên, thích hợp cho bé 3 tháng tuổi.



Các bạn có thể mua những chiếc xe đẩy trẻ em cho bé tại ShopTreTho.com.vn với nhiều ưu đãi cho mẹ và bé. Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số sản phẩm khác tại Shop như: bình sữa, máy hút sữa, xe đạp cho bé, đồ chơi trẻ em, phao bơi, ghế tung,..

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mách bạn

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog