Các loại xe đạp trẻ em năng động cho bé, xe đẩy siêu nhẹ cho mẹ

Comment
Xe đẩy giúp mẹ chăm sóc con một cách dễ dàng, bé sẽ thoải mái nằm vui chơi trên chiếc xe đẩy của mình. Xe đạp giúp các bé từ 3 tuổi trở lên học cách tự lập làm quen với xe đạp. Vậy các bạn đã biết nên lựa chọn xe đẩy, xe đạp nào cho bé yêu nhà mình chưa? Đã biết nên mua chiếc xe đẩy, xe đạp trẻ em cho bé ở địa chỉ nào uy tín chưa? Dưới đây các bạn có thể tham khảo một số loại xe đẩy trẻ em, xe đạp trẻ em nổi bật hiện nay.

1. Xe đẩy trẻ em
Cả ngày cùng vui chơi và trông bé, bế bé trên tay sẽ khá mệt cho mẹ nhưng với chiếc xe đẩy trẻ em mẹ có thể chơi với bé cả ngày mà không lo bé quấy khóc, cũng xem một số loại xe đẩy trẻ em cho bé dưới đây.

Xe đẩy Seebaby QQ4 là dòng xe mới nhất của thương hiệu Seebaby, có thể chuyển đổi được thành một chiếc bập bênh để cho bé vui chơi, ru bé ngủ dễ dàng hơn. Xe có thiết kế gọn nhẹ, dễ di chuyển, chịu được trọng lượng tối đa lên tới 20kg, thiết kế đa năng tiết kiệm cho bố mẹ. Đây là dòng xe được nhiều gia đình sắm cho con yêu của mình, bởi giá thành phù hợp với thu nhập của nhiều gia đình và an toàn chất lượng. Bé yêu sẽ có những phút giây vui chơi không quấy khóc.




Xe đẩy nôi em bé Combi Well Carry thuộc dòng sản phẩm xe đẩy Combi với trọng lượng siêu nhẹ nên dễ mang xách và sử dụng. Đệm ngồi dài rộng sử dụng lưới 3 chiều có độ thông gió cao đem lại sự thoải mái cho bé ngay cả khi ra nhiều mồ hôi. Toàn bộ hệ thống đệm và vải của xe là loại vải có kết cấu bề mặt thoáng khí cao, hút ẩm khô nhanh.


Xe đẩy siêu nhẹ Summer 3D 21270 bé yêu của bạn sẽ có những chuyến đi thú vị, xe đẩy có thể gấp gọn, cất giữ tiện lợi va tiện mang theo khi đi du lịch. Xe đẩy có mái che tháo lắp để bạn linh hoạt hơn trong việc che nắng mưa hay cho bé hóng gió mát, ngăn tia cự tím và tia hồng ngoại.



2. Xe đạp trẻ em

Cùng với những chiếc xe đẩy trẻ em, từ độ tuổi 3 trở lên là bé bắt đầu làm quen với những chiếc xe đạp trẻ em, bởi ở độ tuổi này trẻ đã cứng cáp, khôn lớn và học tập nhanh chóng, bố mẹ mua cho bé một chiếc xe đạp trẻ em là điều tuyệt vời để bé học tập tốt nhất. Bố mẹ có thể lựa chọn một số chiếc xe đạp cho bé ở dưới đây:

Xe đạp trẻ em AIER AB-304 với đầy đủ: giỏ xe, đệm ghế sau, chuông, phanh, khung thép chắc chắn, hệ thống bánh phụ giữ thăng bằng,...Ngoài ra xe đạp có kiểu dáng thể thao, khỏe khắn, chắc chắn với nhiều màu sắc cho bé lựa chọn.


Xe đạp trẻ em Cruzee nhiều màu sắc được thiết kế dựa vào tình yêu thương dành cho con trẻ, cho các bé 1 tuổi trở lên có thể sử dụng dễ dàng bởi trọng lượng siêu nhẹ chỉ 1,9kg nhẹ hơn gấp nhiều lần những chiếc xe đạp trẻ em thông thường giúp bé dễ dàng điều khiển. Hơn thế nữa là xe sử dụng công nghệ vật liệu Anod hóa nhôm, cứng hơn thép và tạo màu đẹp cho chiếc xe đạp.



Xe đạp trẻ em LAN Q WLN16 được thiết kế kiểu dáng trẻ trung, khỏe khoắn với gam màu tươi sáng và nhiều màu sắc cho bé lựa chọn. Xe vận hành êm ái, an toàn, khung xe to bằng thép chịu lực chắc chắn, tải trọng lớn, có sơn tĩnh điện phủ men chống xước. Xe được trang bị đầy đủ: yên mềm, vành nan hoa, phanh chữ V an toàn, chuông, bộ phận giảm sóc, giỏ phía trước để bé đựng đồ. Điểm đặc biệt của xe là ngoài 2 bánh xe hơi to trước sau, phía sau xe còn hệ thống bánh phụ 2 bên bằng nhựa giữ thăng bằng tuyệt đối, an toàn cho các trẻ đang trong quá trình tập lái.


Các bạn có thể mua xe đạp, xe đẩy trẻ em cho bé tại Shop Trẻ Thơ – Thiên Đường Cho Bé! Với nhiều ưu đãi, hấp dẫn dành cho mẹ và bé! Chúc bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình thân yêu của mình.

Xem thêm: Mua xe đẩy Combi cho bé 6 tháng tuổi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mách bạn

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog