Thương hiệu đồ chơi woody nổi tiếng

Comment
Đồ chơi gỗ Woody được sản xuất bằng gỗ rất an toàn cho trẻ nhỏ, hiện nay các gia đình đang có xu hướng mua đồ chơi gỗ cho trẻ, bởi đồ cơi gỗ có xu hướng bền, đẹp và an toàn hơn so với các sản phẩm được làm bằng nhựa. Sắp tới mùa hè rồi, mẹ hãy tham khảo một số sản phẩm dưới đây để mua cho con một đồ chơi thông minh bằng gỗ Woody, để bé vui chơi trong mùa hè này nhé.


Đồ chơi ghép hình tìm chữ Sport WD333: giúp bé luyện óc quan sát, tính logic, khi tìm được các mảnh ghép phù hợp để ghép thành hình hoàn chỉnh. Cũng như nhận biết hình ảnh và tên tiếng Anh của các môn thể thao thông dụng, gần gũi với cuộc sống thông qua những mảnh ghép và hình ảnh ngộ nghĩnh.



Đồ chơi ghép hình My Family WD395 sẽ giúp bé làm quen với các chữ cái Tiếng Anh chỉ các tên của 16 thành viên trong gia đình. Các miếng ghép được thiết kế với nhiều màu sắc, hình ảnh minh họa sinh động và thực tế của các thành viên trong gia đình như: Father, Brother, Mother, Grand Mom, Parents... Qua đó giúp trẻ học tập, làm quen với tiếng anh một cách tốt nhất.


Xem thêm: Đồ chơi gỗ Mother Garden cho bé vui chơi cùng bạn bè


Trò chơi nhanh và lanh 2 WD388 mang đến cho bé những giây phút vui chơi thú vị bên gia đình và bạn bè. Bộ đồ chơi còn giúp bè rèn luyện sự khéo léo của đôi tay, rèn luyện trí thông minh và làm quen với thế giới động vật. Thích hợp cho bé từ 4 tuổi trở lên.


Các bạn có thể xem thêm sản phẩm đồ chơi lego cho bé theo từ khóa:

đồ chơi lego
xếp hình lego
bộ đồ chơi lego
bán đồ chơi lego
mua do choi lego

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mách bạn

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog