Giường cũi êm ái và thân thiết cho bé tại shop trẻ thơ

Comment

Để chuẩn bị đón một bé yêu chào đời bố mẹ của bé sẽ chuẩn bị kĩ lưỡng những gì cần thiết cho bé, để có thể chăm sóc cho bé từ giấc ngủ, tạo cho bé có một không gian riêng của bé. Khi đó giường cũi đặc biệt quan troọng ới bé, lựa chọn được chiếc giường cũi an toàn, êm ái và chắc chắn sẽ giúp bé có được những không gian êm ái và thực sự thích thú trên tổ ấm thân thương của mình.

Bố mẹ có nhu cầu mua những chiếc giường cũi trẻ em HCM có thể tham khảo những sản phẩm dưới đây để lựa chọn chiếc giường cũi phù hợp nhất với bé nhà mình nhé.

Giường cũi em bé đa năng Sara gỗ thông được thiết kê với kiểu dáng đẹp 2 tầng, chắc chắn và tiện lợi, có thể dễ dàng chuyển đổi từ giường thành cũi và ngược lại. Sản phẩm được làm bằng gỗ thông chống mọt, chống ngót gỗ và an toàn cho trẻ.


Tìm hiểu thêm: Mẹ có thể tới Shop Trẻ thơ với lớp học tiền sản miễn phí

Giường ô tô F1 D3 được thiết kế với chất liệu: MDF 100% nhập khẩu từ Malaysia. Kích thước (dài x sâu x cao): 1200 x 2200 x 600. Hoa văn trang trí in trực tiếp lên gỗ nên không bị bong tróc theo thời gian. Thời gian bảo hành: 1 năm



Cũi hộp em bé baby màu cánh gián làm từ chất liệu gỗ thông an toàn, đã qua xử lý, cho bé, thoải mái vừa làm giường ngủ , vừa làm cũi an toàn khi bé chơi. Sản phẩm dành cho bé sơ sinh - 3 tuổi.


Tìm hiểu thêm về nồi cháo cho bé ở Shop trẻ thơ tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mách bạn

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog